HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT SẢN PHẨM
Khách hàng tiến hành kích hoạt sản phẩm theo các bước sau:
- Bước 1: Vào trang web bảo hành của công ty.
- Bước 2: Chọn menu KÍCH HOẠT:


- Bước 3: Form Kích hoạt bảo hành trực tuyến xuất hiện. Nhập đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin sản phẩm.
(Lưu ý: Các đề mục đánh dấu (*) là các đề mục bắt buộc)


- Bước 4: Bấm KÍCH HOẠT.

Khách hàng kích hoạt thành công khi hệ thống trả về kết quả như hình minh họa.



HƯỚNG DẪN TRA CỨU THỜI HẠN BẢO HÀNH
Sau khi kích hoạt sản phẩm, khách hàng có thể tra cứu thời hạn bảo hành sản phẩm theo các bước sau:
- Bước 1: Vào trang web bảo hành của công ty.
- Bước 2: Chọn menu TRA CỨU.



- Bước 3: Nhập mã SERIAL sản phẩm.



- Bước 4: Bấm KIỂM TRA.
Hệ thống sẽ trả về kết quả thông tin thời hạn bảo hành sản phẩm bên dưới.



Mọi thắc mắc về bảo hành, vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 72D Trần Quốc Toản, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 1900.98.98.78
Email: info@mallok.vn